Hydrobolt

 - Hình thành và phát triển : Nên rút ngắn quá trình hình thành lại , và tập trung 2 năm cho nghiên cứu phát triển. 
- sản lượng nhà máy : Tập trung vào dòng sản phẩm chủ lực khách hàng quan tâm, cụ thể trên năng suất máy mà mình có sẵn, định hướng tương lai nếu trong trường hợp khách cần nâng cao

- chúng ta sẽ tạo 1 đường mở tới khách hàng báo cáo  tiến độ và quản lý chất lượng. 

- Đọc hiểu yêu cầu từ khách hàng bằng ngôn ngữ tiếng anh,

- Check list yêu  cầu từ khách hàng có bảng tiêu chuẩn không?- phòng báo giá. 
- tiêu chuẩn để đáp ứng khách hàng là ntn?
- dùng 1 tai phone tự dịch , cũng là cách hỗ trợ nhanh
- Bằng cấp, kinh nghiệm của nhân sự kỹ thuật
- all test phải nằm trong nhà máy, 
- Vấn đề ở đây là nhìn nhận yêu cầu cao hơn , để mình tìm cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng

- Đánh giá nhà cung cấp nguyên liệu + gia công ngoài 
- Dữ liệu đánh giá nhà cung cấp phải được số hóa và có thang điểm
- Tất cả các biểu mẫu đánh giá ncc nên dc số hóa và đưa vào hệ thống. 

- quy trình đánh giá + tiêu chí đánh giá cần số hóa dữ liệu

- cái thiện :
tiêu chí khách hàng
thực tế thị trường
nâng cao năng lực bằng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị

điều khách hàng muốn là quan trọng, để có sườn  ALPHA hoàn thiện mình.

hóa đơn chứng từ đi theo PO ,Số Lô. 
nhà cung cấp gian lận không, mình sẽ làm cách nào để kiểm soát
-khi làm với Hydro bolts mình sẽ nghĩ tới mở rộng ncc nguyên liệu .
- tại sao lại cần ISO 9001?, tất cả đều cần iso 9001 chứ?
- MÌNH MUỐN BIẾT TẠI SAO KO AUDIT ONLINE, CHI PHÍ CHO 1 CHUYẾN ĐI DỰ KIẾN NHƯ THẾ NÀO?
- đào tạo sản phẩm, đào tạo chi tiết từng bộ phận.
- kế hoạch đào tạo :
thực trạng: tiêu chuẩn và sản phẩm và vận hành 
khách hàng : kế hoạch đào tạo phát triển, 
đào tạo về vận hành phòng Lab, tất cả đang nội bộ
hồ sơ đào tạo từng vị trí và nhân viên trên từng các máy.
nộp cho khách về chương trình đào tạo
+ Quy trình, thời gian, tiêu chí  đánh giá, tổ chức công nhận,
+ đào tạo về an toàn lao động?
+ AUDIT nội bộ, đánh giá chéo, AUDIT từ DNV
+ chia sẻ tài liệu bằng tiếng anh

+thời gian nhắc lại đánh giá nội bộ, nội dung đánh giá, thang điểm.

+ quy trình xử lý khiếu nại, phải đc ghi nhận đánh giá 

+ Kiểm soát chất lượng nguyên liệu theo Lô, truy suất nguồn gốc

+  Thép và inox đang để chung 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khát Vọng

Xung quanh thương hiệu và thị trường liên quan ALPHA

ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM KHỞI NGHIỆP